ใครเคยรถยนต์เหม็นบ้าง ยกมือขึ้น ! หากคุณเคยรถยนต์เหม็นและปัจจุบันยังคงเหม็นอยู่ ต้องอ่านบทความนี้เลย เพราะบทความนี้เราได้รวบรวมวิธีการแก้ไขรถยนต์มีกลิ่นเหม็นอย่างง่ายๆ มาฝาก รับรองว่าทำตามปุ๊บกลิ่นที่เคยเหม็นมากๆ ก็จะหายปั๊บ แต่วิธีการแก้ไขรถยนต์มีกลิ่นเหม็นอย่างง่ายๆ ที่เรานำมาฝากจะมีวิธีการใดบ้างนั้น ต้องตามมาดู และตามมาหาคำตอบนั้นพร้อมๆ กันเลย

รถเหม็น จนแทบทนไม่ไหว แก้ไขได้อย่างไรบ้าง ?

  • วิธีแก้ไขรถเหม็นอย่างง่ายๆ : ถ่านไม้ หาถ่านไม้มาใส่ในถุงแล้ววางไว้ในรถ เปิดปากถุง ถ่านไม้ที่ใช้หุงต้มนี่แหละจะช่วยดูดซับกลิ่นอับได้ดีเชียวล่ะครับ
  • วิธีแก้ไขรถเหม็นอย่างง่ายๆ : กากกาแฟ หลายๆ คนที่ดื่มกาแฟอาจไม่รู้ว่า กากกาแฟที่เราโยนใส่ขยะทุกวันมีคุณสมบัติในการดูดซับกลิ่นอันไม่พึงประสงค์ได้ คุณสามารถนำกากกาแฟมาใส่ในถุง เปิดปากถุงไว้แล้วนำไปวางไว้ในรถ
  • วิธีแก้ไขรถเหม็นอย่างง่ายๆ : ใบชาบด เช่นเดียวกับกาแฟ ใบชาบดที่อยู่ในถุงเล็กๆ สามารถนำมาใช้ในการดับกลิ่นพรมในรถของคุณได้ โดยการโรยใบชาบดลงที่พรม ทิ้งไว้สักพัก จากนั้นนำเครื่องดูดฝุ่นมาดูดออก
  • วิธีแก้ไขรถเหม็นอย่างง่ายๆ : น้ำส้มสายชู ถือเป็นสารประกอบธรรมชาติที่มีประโยชน์สารพัดอย่าง และประโยชน์อย่างหนึ่งของมันก็คือ เรื่องของการจัดการกลิ่นเหม็น เพียงแค่นำน้ำส้มสายชูใส่ถ้วยแล้ววางไว้ในรถเท่านั้นเอง หรือจะนำไปผสมน้ำเปล่าในสัดส่วนที่เท่ากันแล้วสเปรย์ให้ทั่วรถ เมื่อแห้งแล้ว กลิ่นเหม็นจะเบาบางลง
  • วิธีแก้ไขรถเหม็นอย่างง่ายๆ : เบกกิ้งโซดา วิธีการคล้ายๆ กับน้ำส้มสายชู แค่นำเบกกิ้งโซดาใส่ถ้วยแล้ววางไว้ในรถสักหนึ่งคืน หากกลิ่นยังไม่หาย ให้ทำซ้ำอีกหลายๆ คืนติดต่อกัน

และทั้งหมดทั้งมวลนี้ คือ วิธีการแก้ไขรถยนต์มีกลิ่นเหม็นอย่างง่ายๆ ที่เรานำมาฝาก ทั้งนี้ หากคุณอยากให้รถยนต์ของคุณได้รับความคุ้มครองอย่างเต็มที่ คุณก็ต้องทำประกันรถยนต์แล้วล่ะ เพราะประกันรถยนต์ไม่ว่าจะเป็นประกันชั้นใด ชั้น 1 ชั้น 2 หรือชั้น 3 คุณก็จะได้รับความคุ้มครองอย่างเต็มที่และดีที่สุด อีกทั้งประกันรถยนต์ยังช่วยคุ้มครองไปถึงตัวคุณและคู่กรณีของรถยนต์คุณอีกด้วย

Explore More

5 ของเล่นที่เราไม่ควรเลือกให้เจ้าตัวน้อยมาเล่นเด็ดขาด !

5 ของเล่นที่เราไม่ควรเลือกให้เจ้าตัวน้อยมาเล่นเด็ดขาด !
April 9, 2021 0 Comments 1 tag

ของเล่นนั้นเป็นหนึ่งในความสนุกของเด็ก ๆ ที่เชื่อว่าหลาย ๆ คนนั้นอาจจะมองข้ามไป เพราะคิดว่าของเล่นแบบไหนก็เหมือน ๆ กันหมด แต่นั้นเป็นความคิดที่ผิดนะครับ เพราะว่าของเล่นนั้นล้วนแต่มีข้อดีข้อเสียในตัวของ ของเล่นเอง การที่จะเหมาว่าของเล่นนั้นเหมือนกันหมดนั้นไม่ใช่เรื่องที่ดีนะครับ เพราะว่าของเล่นนั้นเป็นหนึ่งในการเรียนรู้ชั้นดีของเด็กเลยก็ว่าได้เลยนะครับ แต่ว่าในบทความนี้เราจะมาพูดถึง “ของเล่น” ที่เราจะต้องระวังไว้จากร้านขายของเล่นนะครับ เพราะว่าอาจจะทำให้เกิดอันตรายต่อลูกน้อยที่เราอาจจะยังไม่รู้ก็ได้นะครับ  ของเล่นที่มีความแหลมคม   อย่างแรกเลยนั้นคือในเรื่องของ “ของเล่นที่มีความแหลมคม” นั้นจะต้องระวังอย่างมากนะครับเพราะว่าของเล่นชนิดนี้นั้นจะสามารถทำอันตรายต่อตัวเด็กได้เลยนะครับ และยิ่งเด็ก ๆ นั้นการพัฒนาด้านร่างกายนั้นยังไม่มาก และ ยังไม่แข็งแรงพอ เมื่อโดนบาดก็อาจจะเจ็บปวดกว่าเราที่เป็นผู้ใหญ่อย่างแน่นอน และ อาจจะกลายเป็นแผลเป็น และ

บุหรี่ไฟฟ้า Smok Acro น้องใหม่ไฟแรง แซงรุ่นพี่ทุกคน

April 19, 2021 0 Comments 1 tag

อย่างที่เรารู้กันว่าปัจจุบันนั้นบริษัทที่จัด และ จำหน่าย นั้นมีแบรนด์มากมายที่เรารู้จักกัน และ หนึ่งในแบรนด์ที่หลายคนนั้นชื่นชอบอย่าง Smok  ก็เป็นอีกหนึ่งในบริษัทที่หลายคนนั้นจะต้องรู้จักอย่างแน่นอน ซึ่งหลาย ๆ ตัวที่เรารู้จักกันมานั้นของแบรนด์ Smok ก็มีหลากหลายข้อดีข้อเสียด้วยเช่นกัน แต่ในบทความนี้เราจะมาพูดถึง บุหรี่ไฟฟ้า Smok Acro บุหรี่น้องใหม่ไฟแรงที่เหมาะสำหรับหลายคน ถ้าใครพร้อมแล้วมาลองดูเจ้าตัวจิ๋วตัวนี้ดีกว่าครับว่าจะมีข้อดีอะไรบ้าง   ข้อดีของ บุหรี่ไฟฟ้า Smok Acro  ขนาดเล็ก พกพาง่าย เหมาะกับการใช้งานสำหรับคนที่ชอบพกไปไหนมาไหน   หน้าจอ OLED   ปรับไฟฟ้าได้สูงสุดถึง 25 W  แก้ปัญหาการรั่วซึม   แบตเตอร์รี่สูงสุด 1,00 mAH ทำให้สามารถพกพาไปไหนมาได้สะดวก  วัสดุในการออกแบบเบาบาง และ รองรับการกระแทก และ การกดทับ   รีดความเย็นได้ดี   หนักเพียง 42 กรัม  ตัวเครื่องหนาเพียง 11 มิลลิเมตร 

5 หลักการเลือกซื้อ “ท่อ EMT” ที่เราควรเลือกใช้

April 23, 2021 0 Comments 1 tag

ท่อ EMT นั้นถือว่าเป็น ท่อที่ค่อนข้าง มีประโยชน์อย่างแพร่หลาย และ หลายคนนั้นก็อาจจะกำลังเลือก ใช้งานนั้นอาจจะยังไม่รู้นะครับ ดังนั้นในบทความนี้เราจะมาพูดถึงเรื่องที่เราควรรู้ และ หลักการในการเลือกซื้อท่อ EMT ที่เราควรเลือกนะครับ เราจะเลือก ท่อ EMT ที่ดี และมีมาตรฐานมาใช้งาน และทำให้เรานั้นมีท่อ EMT ไว้ใช้งานได้อย่างยาวนานนะครับ   เลือกให้เหมาะสมกับหน้างาน   อย่างแรกเลยนั้นคือในเรื่องของ การเลือก ให้เหมาะสมกับหน้างานนั้นสำคัญอย่างมากนะครับ เราจะต้องดูก่อนว่าในหน้างานของเรานั้นเหมาะสมที่จะเดินท่อ EMT หรือไม่เพราะว่าท่อ EMT นั้นเมื่อก่อนนั้นนิยมใช้กันอย่างแพร่หลาย และ เป็นที่นิยมอย่างมากในบ้าน สไตล์ Loft  แต่กลับกันถ้าหากว่าบ้านของเรานั้น ไม่เหมาะกับการตกแต่งด้วยท่อ EMT นั้นเราไม่ควรที่จะซื้อมาตกแต่งนะครับ  เพราะว่าอาจจะทำให้บ้านของเรานั้น ไม่เหมาะกับการตกแต่ง ด้วยท่อ EMT และ ทำให้บ้านของเราไม่สวยงามอย่างที่เราคิดนะครับ   อย่าเลือกที่ราคา   อีกข้อนั้นคือในเรื่องของ “ราคา” นั้นเราอย่าคิดว่าของแพงจะดี